News Ticker

Menu

Tổng số lượt xem trang

Dịch

GIẢI PHÁP ÁP DỤNG MARKETING ONLINE - PHẦN CUỐI


Giải pháp 6: Quảng cáo trên Internet

Quảng cáo trên mạng Internet là một giải pháp tốt sử dụng cho Marketing online. Quảng cáo trên mạng Internet thường được thực hiện thông qua các băng hiệu quảng cáo (banner). Mười website hàng đầu trên thế giới để doanh nghiệp có thể quảng cáo trên phạm vi toàn cầu là Yahoo, Google, Excite, Lycos, AltaVista, Snap, Hotbot, Goto.com, Looksart và Webcrawler. Các website có lượng độc giả lớn ở Việt Nam có thể kể như sau: Laodong.com.vn, vnexpress.net, vnn.vn... Phương thức hoạt động của quảng cáo trên website là mà doanh nghiệp có thể lựa chọn là:

- Mua không gian banner từ một cổng giao tiếp điện tử (Portal).

- Site này tính cước đối với doanh nghiệp dựa trên số lượng người kích chuột vào tổ chức có banner của doanh nghiệp. Càng nhiều khách hàng tham quan site thì càng phải trả nhiều tiền hơn cho banner.

Nhiều Portal, ví dụ như các chương trình tìm kiếm có thể chọn hiển thị động các banner dựa trên các dữ liệu nhập vào của người sử dụng. Quảng cáo trực tuyến có thể là hiệu quả hơn các phương tiện truyền thông khác vì doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng mọi người ở trên trang web mà banner của doanh nghiệp được đặt. Phần lớn các site bán quảng cáo web đều yêu cầu việc đăng ký quảng cáo trong vòng ít nhất là 3 tháng. Tuy nhiên các banner quảng cáo sẽ hiệu quả hơn nếu chúng được thay đổi theo một chu kỳ hợp lý nhất định.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " GIẢI PHÁP ÁP DỤNG MARKETING ONLINE - PHẦN CUỐI "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM