News Ticker

Menu

Tổng số lượt xem trang

Dịch

GIẢI PHÁP ÁP DỤNG MARKETING ONLINE - PHẦN 5

Giải pháp 5: Marketing online bằng email

Chiến lược gửi thư điện tử được xác định trên nền tảng hệ thống Marketing online. Cách gửi một E-mail có hiệu quả mà người làm công tác Marketing online cần xác định gồm:

- Đối tượng (khách hàng tiềm năng) nhận thư điện tử.

- Thời điểm gửi thư điện tử: Để có thể biết được thời điểm nhu cầu này xuất hiện ở các khách hàng mục tiêu, người làm Marketing online phải kiểm soát những người thường xuyên truy cập tới trang web của doanh nghiệp hay thông báo có nhu cầu.

- Bố cục, nội dung của thư điện tử: Các thư điện tử này cần ngắn gọn, không mang tính gạ gẫm và mang tính cá nhân hoá. Có những phần mềm cho phép cá nhân hoá các bức thư điện tử mỗi khi gửi đi với cùng một nội dung mà không cần phải viết lại cho từng cá nhân. Các bức thư mang tính cá nhân hoá này thường có tỷ lệ hồi âm cao hơn vì mọi người đều có thiên hướng thích đọc và trả lời các bức thư bắt đầu bằng tên của họ hoặc bằng lời hỏi thăm cá nhân. Tuy nhiên các doanh nghiệp cũng nên lưu ý rằng chỉ nên cá nhân hoá các bức thư khi đã nắm rõ các thông tin về khách hàng.

- Thông điệp của thư điện tử: không được quá 65 ký tự trên một dòng và phải ngắn gọn, xúc tích.
(còn tiếp)

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

2 nhận xét to ''GIẢI PHÁP ÁP DỤNG MARKETING ONLINE - PHẦN 5"

ADD COMMENT
  1. những lời chia sẽ của bạn thật bổ ích cho tất cả mọi người. Trung học từ bạn và đã tự xuất bản 1 blog của riêng mình, cảm ơn bạn nhiều. đây là blog về thương hiệu trung hc từ bạn http://thientaithuonghieu.blogspot.com/ mọi người cho ý kiến đóng góp nhé

    Trả lờiXóa
  2. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com- Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM