News Ticker

Menu

Tổng số lượt xem trang

Dịch

MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ ÁP DUNG MARKETING ONLINE



Bên cạnh các điều kiện chung về cơ sở vật chất, kỹ thuật và pháp lý, để áp dụng marketing online cần có một số điều kiện riêng như:

1. Thị trường: 

Đó là nhận thức của khách hàng đối với thương mại điện tử tỷ lệ người sử dụng và chấp nhận Internet. Đối với marketing online giữa doanh nghiệp và khách hàng cá nhân (B2C), khách hàng cần có điều kiện tiếp cận Internet cũng như thói quen mua sắm qua mạng. Đối với marketing online giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2B), các tổ chức cần nhận thức được tầm quan trọng của chia sẻ thông tin, phối hợp hoạt động sản xuất và kinh doanh để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và tăng cường năng lực cạnh tranh.

2. Doanh nghiệp: 

Nhận thức của các tổ chức về tầm quan trọng và ý nghĩa sống còn của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh, đánh giá được lợi ích của đầu tư vào marketing online cũng như đánh giá được các nguy cơ, hiểm họa nếu không tham gia marketing online.

3. Sự phát triển của các ứng dụng marketing trên Internet: 

Hầu hết các hoạt động marketing đều có thể ứng dụng những thành tựu của công nghệ thông tin như: nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại; phát triển sản phẩm mới; quảng cáo; phối hợp giữa các bên cung cấp, sản xuất và phân phối.


Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

3 nhận xét to ''MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ ÁP DUNG MARKETING ONLINE"

ADD COMMENT
  1. Bài viết một số điều kiểm để áp dụng marketing online này rất là hay, cám ơn blog rất nhiều, bạn nào cần tham khảo về chiến lược kinh doanh online thì xem tại đường link sau: học chiến lược kinh doanh online ở đâu

    Trả lờiXóa
  2. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com- Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM